วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

10 อันดับน้ำหอมยอดนิยม

อันดับ 1 Dior Addict 2
น้ำหอมกลิ่นใหม่ที่บรรจงสร้างสรรค์ เพื่อสะท้อนนิยามธรรมชาติแห่งหญิง อย่างไม่มีที่สิ้นสุด โปรยเสน่ห์น้ำหอมแห่งความแรงร้ายเผยปริศนาในธรรมชาติที่ยากหยั่งรู้ และเข้าใจในความเป็นหญิง ด้วยเสน่ห์หอมของกลิ่น Mandarin Leaf และ Silk Tree Flower ให้ตราตรึง ตราบนานในความทรงจำอย่างไม่มีที่สิ้นสุด





อันดับ 2 Tommy Hilfiger
สำหรับผู้ชายทันสมัย TRUE STAR MEN น้ำหอมนี้ทำให้ผู้ชายรู้สึกนำสมัยและสบายๆ สามารถใช้ได้ทุกโอกาส TRUE STAR MEN น้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ ของพันธุ์ไม้เครื่องเทศ (Soft-Spiced Wood) ที่ให้ความพึงพอใจชวนสัมผัส, สร้างความเย้ายวนและชวนสัมผัสตลอดเวลา ความทันสมัย และความอบอุ่นสร้างรสนิยมแบบใหม่ที่เรียบง่ายสบายๆ



อันดับ 3 Hypnose By Lancome
มนต์สะกดจากหญิงสาวถ้าจะมีกลิ่นน้ำหอมที่เหมือนจะสะกดผู้คนรอบข้างให้ตะลึงในความเป็นหญิง น้ำหอมเปล่งประกายเจิดจรัสในขวดสีม่วงพร้อมรูปทรงโค้งเว้าหลากเหลี่ยม ให้กลิ่นชวนค้นหาของวานิลลาที่อบอุ่น เวติแวร์ที่ช่างเย้ายวน กรุ่นกลิ่นไม้หอมของตะวันออก อย่างดอกเสาวรส และหญ้าแฝก ให้ความตรึงใจด้วยความเป็นผู้หญิงของคุณ






อันดับ 4 POLO Black
ผู้ชาย โปโลแบล็คเป็นหนุ่มชาวเมืองเต็มตัว และเต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูด เป็นน้ำหอมที่จะเผยความเซ็กซี่ ความหนุ่มแน่น เท่ และฮิพของพวกเขาออกมา”






อันดับ 5 Armani code donna
น้ำหอมเปี่ยมเสน่ห์ในขวดเพรียวลายดอกไม้ตะวันออกกลิ่นหอมลึกลับเผยกลิ่นแท้ ของความเป็นผู้หญิงในมุมมองของดีไซเนอร์ ระดับโลก สุดแสนจะเป็นผู้หญิง และสุดโก้หรู นี่คือความหอมหวานรวยริน ผสานกลิ่นวนิลาจากมาดากัสการ์ และกลิ่นน้ำผึ้ง จนไม่มีใครลืมลง









อันดับ 6 J’adore eau de perfume
น้ำหอมกลิ่น Fresh Floral หรือดอกไม้หอมสดชื่น ยังคงทรงเสน่ห์สุดห้ามใจต้านตั้งแต่แรกพบ หอมหวานเป็นผู้หญิง แย้มยิ้มเคลิ้ม ซาบซ่าน เบาหวิว แฝงนัยให้อิ่มเอม











อันดับ 7 DKNY Red Delicious
ความหอมเร้าใจจากความตื่นเต้นแห่งรักในเมืองใหญ่ สำหรับหญิงสาว ความเย้ายวน สำหรับชายหนุ่ม เป็นความลุ่มหลงและทะเยอทะยานกับกลิ่นแบบเครื่องเทศที่จะทอดเวลารักให้ยาวนานข้ามคืน









อันดับ 8 CK one
น้ำหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งผสมผสานไปด้วยกลิ่นของผลไม้หลากหลายชนิด อย่าง ส้ม, องุ่น, แตงโม นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมธรรมชาติจาก ขิง มิ้นท์ ดอกไม้ นานาพรรณ ดอกดาวเรือง, sun-bleached wood, vanilla, violet and guaiac wood









อันดับ 9 Burberry
ความหอมตามแบบฉบับของสาวลอนดอน ด้วยกลิ่นหอมจากดอก Clementine Honeysuckle และ Rose








อันดับ 10 Lovely Sarah Jessica Parker
อ่อนหวาน แสนน่ารัก สะท้อนความคลาสสิกของแฟชั่น อมตะ ไร้กาลเวลา โดดเด่น ไม่ซ้ำแบบใคร ทันสมัยและเปี่ยมรสนิยม พราวความหอมสดชื่น







Credit : http://www.mono2u.com/review/content/perfume/

2 ความคิดเห็น: